Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Game Nhập vai hấp dẫn Diablo 2

DIABLO 2

Diablo II là phần tiếp theo của trò chơi nổi tiếng Diablo. Nó được Blizzard North phát triển và Blizzard Entertainment phát hành cho cả hai hệ điều hành Microsoft Windows và Mac vào năm 2000. Tới tháng 4 năm 2001, Diablo II đã trở thành một trong những trò chơi có hỗ trợ chơi trực tuyến phổ biến nhất. Nó cũng đã trở thành một trong ba mươi trò chơi máy tính hàng đầu bán chạy nhất từ trước tới thời điểm lúc bấy giờ. Tính cả Diablo II, Diablo series đã bán được 17 triệu bản. 
 Với phiên bản này Cốt truyện của Diablo II diễn ra một thời gian ngắn sau khi Diablo kết thúc, câu chuyện ở vùng đất Sanctuary được viết tiếp. Trong trò chơi Diablo, nội dung chính của câu chuyện xảy ra bên dưới một thánh đường ở một ngôi làng nhỏ được biết đến với tên gọi là Tristram. Tại nơi này Diablo, Chúa tể của tội ác Diablo đã bị một chiến binh vô danh đánh bại.

Tuy nhiên, người chiến binh đã sai lầm khi cho rằng mình có thể trấn giữ được linh hồn Diablo bằng cách ấn viên soulstone (viên đá nhốt linh hồn Diablo) vào trán và cố dùng sức mạnh tinh thần để nhốt chúa quỷ vĩnh viễn trong cơ thể. Diablo dần chiến thắng trong cuộc đấu tranh bên trong cơ thể và chiến binh anh hùng của phần 1 dần dần bị mất kiểm soát cơ thể. 

Có nhiều hero và nhiều skill đẹp mắt, game đưa bạn vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn 
Và tính năng chơi đòng đội cũng được cải thiện giúp bạn có thể chới với bạn bè qua mạng hoặc qua mạng nội bộ 

Để tải về máy tính của bạn. Bạn có thể click vào nút Download bên dưới. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét