Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Alien Shooter

Alien Shooter
Nhiệm vụ của bạn bảo vệ một trung tâm nghiên cứu bí mật, bạn sẽ nhảy vào cuộc chiến với vô số các quái vật, mục tiêu quét sạch tất cả những quái vật khát máu ra khỏi trung tâm. Những bầy quái vật khác nhau thuộc nhiều thể loại và độ khó khác nhau bò trườn khắp mọi góc phòng khu nghiên cứu bí mật. 
Những gian hầm âm u cùng các phòng thí nghiệm hiện đại, bóng tối xen lẫn những ánh đèn có thể che khuất tầm nhìn của bạn. Một mình bạn ở nơi ghê sợ ấy, không có ai đến trợ giúp và kẻ thù với số lượng rất đông luôn chực chờ xung quanh bạn.
Người chơi có thể mua thêm các vũ khí với sức tàn phá khủng khiếp để đương đầu với chúng, ngoài ra bạn có thể bán trang thiết bị đang có của mình để kiếm thêm tiền và tích góp cho việc mua thiết bị khác cao hơn. Trang thiết bị trong Alien Shooter Revisited cũng vô cùng phong phú đa dạng như áo giáp, súng bắn tự động, súng dò tìm, lựu đạn mù …. Một số vũ khí yêu cầu bạn phải đạt level nhất định mới có thể sử dụng. Vũ khí cũng có thể nhặt thêm được trong quá trình chiến đấu của game thủ.
Về mặt tính năng, trò chơi cung cấp một bộ 10 nhiệm vụ, 9 loại vũ khí cho người chơi sử dụng trong 3 chế độ chơi khác nhau. Các hiệu ứng hình ảnh hiện đại tạo nên sự khác biệtvà "sướng tayđã mắt" hơn. Nâng cấp nhân vật được thực hiện bằng các mô cấy mang màu sắc khoa học giả tưởng. Ngoài ra người chơi cũng có thể mua nhiều trang bị phụ kiện khác để hỗ trợ quá trình chơi của mình.
Tên game: Alien Shooter Revisited
Hệ điều hành: Windows 98/ME/2000/XPCPU: Intel Pentium 1.7 GHzRam: 512 MBVGA: 128MB nVidia GeForce2 / ATI Radeon 8500DirectX 9.0sPhát triển và sản xuất: Sigma Team Inc.
Để tải về máy tính của bạn. Bạn có thể click vào nút Download bên dưới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét