Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Angry Birds

Angry Birds

Đã quá nổi tiếng trên thế giới nhưng có vẻ tựa game Angry Birds vẫn chưa hài lòng với thành công vang dội của mình. Game gần bao phủ hầu hết ở các thị trường game từ mobile, mạng xã hội, flash game và cuối cùng game đã chính thức có mặt trên Google Chrome, với cái tên Chrome Angry Birds.
Đây là phiên bản do Rovio “cha đẻ” Angry Birds bắt tay cùng “người khổng lổ” google với mục đích thiết kế một webgame dành cho Google Chrome. Ở phiên bản này sở hữu đầy đủ tất cả tính năng hấp dẫn của các phiên bản trước từng xuất hiện trên các hệ máy.
Game được cung cấp hoàn toàn miễn phí và thậm chí người chơi có thể chơi ngay mà không cần phải qua thủ tục rườm rà. Game cung cấp cho người chơi 2 chế độ giao diện khác nhau chuẩn SD (load nhanh nhưng hình ảnh không đẹp mắt) và chuẩn HD (load chậm hơn nhưng hình ảnh mịn và đẹp) để người chơi chọn lựa.
Cách chơi vô cùng đơn giản, là người chơi sẽ bắn những chú chim vào nơi cư trú của lũ heo để tiêu diệt chúng, bằng cách bạn sử dụng chuột trái để kéo chỉnh góc bắn và thả những chú chim sao cho rơi trúng vào lũ heo là được, phím cuộn để phóng to màn hình toàn bộ trò chơi giúp bạn dễ dàng quan sát hơn.
Ngoài ra trong game còn 2 chế độ chơi khác nữa là Chrome Dimension với 7 cấp độ chơi mới hơn độc đáo hơn đầy tính thử thách dành riêng cho phiên bản chrome (logo chrome sẽ xuất hiện xen kẽ trong mỗi màn chơi) này để người chơi tha hồ chinh phục. Và một chế độ khác vẫn còn đang trong giai đoạn hoàn thiện đây có lẽ sẽ là một phần mở rộng mới của trò chơi trong tương lai.

Để tải về máy tính của bạn. Bạn có thể click vào nút Download bên dưới. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét